• Video Profile
บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)
การเคหะแห่งชาติ
City Bank

• Video Corporate
การสร้างภาพลักษณ์ให้องค์กร เป็นวิธีหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ที่จำเป็นอย่างยิ่ง
เพื่อสร้างความรับรู้ ความเข้าใจให้แก่บุคคลภายนอกองค์กร


PICO Public Company Limited
สหกรณ์โคนมหนองโพ ราชบุรี (ในพระบรมราชูปถัมภ์)
IBM ( Thailand ) Co.,Ltd.

• Documentary
การนำเสนอข้อมูล สาระที่มีประโยชน์แก่ผู้รับสาร เพื่อก่อให้เกิดการตระหนัก และรับรู้ ถูกต้องตรงกัน

กระทรวงต่างประเทศ

สำนักงานป่าไม้จังหวัดชลบุรี
กรมควบคุมมลพิษ
กระทรวงพลังงาน

• Sale Kit Video
การใช้ Sale Kit Video เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ช่วยให้การนำเสนอสินค้าและ
บริการต่างๆ เข้าถึงจิตใจของลูกค้าได้ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด


มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ร่วมกับ UCOM
D'Mond
Marie France Bodyline

• TVC
การส่งเสริมทางการตลาด เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพทางการตลาด
การเน้นภาพลักษณ์ของสินค้า
การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด
การจัดงานประชุม การสัมมนา หรือการจัดงานบันเทิงต่างๆ


กระทรวงอุตสาหกรรม
กระทรวงต่างประเทศ ความยาว
สถานฑูตสาธารณรัฐประชาชนจีน - ธิเบต
กระทรวงพาณิชย์ และ Impact เมืองทองธานี
Foremost
United International Picture (UIP)

• Party Video
จุดมุ่งหมายของการจัดงานบันเทิงต่างๆ คือ การให้ความสนุกสนาน บันเทิงและสร้างความมีส่วนร่วม ความเป็นน้ำหนึ่งน้ำใจเดียวกันของผู้ร่วมงาน

DZ Card ( Thailand ) Ltd.

• Radio Spot
Radio Spot “ศูนย์ OTOP ครบวงจรกลางกรุง ณ ประตูน้ำเซ็นเตอร์” กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ความยาว 30 วินาที
Radio Spot “BIMST-EC”
กระทรวงต่างประเทศ ความยาว 30 วินาที
Radio Spot “ ทางด่วนชวนรู้กับนายด่วนเร็วจี๋ ” ทางด่วนกรุงเทพ ความยาว 1 นาที
สารคดีวิทยุ “ฉลาดซื้อ ฉลาดเลือก กับมิสเตอร์ มอ ออ กอ” สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ความยาว 1 นาที

• Music Video
เครื่องดื่มชูกำลังบาวแดง

• Web Site
การจัดทำเวปไซท์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างองค์กร กับบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้สามารถติดต่อ รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้มากขึ้น

www.kiattana.co.th

.....................................................................................